Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Game Nông Trại Khu Vườn Địa Đàng Online Cho Java Android IOS

Game Nông Trại Khu Vườn Địa Đàng Online Cho Java Android IOS Game Khu vuon dia dang được coi là game nông trại online thành công nhất khi ra mắt phiên bản trên điện thoại di động, với nhiều ứng dụng ra mắt thì Game khu vuon dia dang phiên bản điện thoại có vẻ hấp dẫn hơn so với phiên bản trên máy tính.Trong Game Khu Vuon Dia Dang Bạn sẽ được làm quen và kết bạn với nhiều “nông dân” khác nữa đấy.

Game khu Vuon Dia Dang là một game mini online góc nhìn ngang, không mất nhiều thời gian phát triển, game rất dễ chơi có nhiều hoạt động thú vị giúp người chơi giảm stress khi căng thẳng. Game mang phong cách dễ thương, giải trí nhẹ nhàng.

Khi tham gia game khu vuon dia dang còn có các game mini nhỏ như caro , quay số , tiến lên… để người chơi có thể tham gia với bạn bè của mình trong lúc chờ đợi quá trình sinh trưởng của cây.›Trong game có rất nhiều loại hoa khác nhau cho ban tha hồ lựa chọn trồng và chăm sóc như hoa hướng dương , hoa dâm bụt ,hoa lan…Tất cả đều có những màu sắc tươi tắn và ngộ nghĩnh .cùng với đó ›là các loại chậu hoa, từ các loại chậu bình thường như Chậu Đất đến các loại chậu cao cấp như chậu Đầu Rồng.›Mỗi loại chậu đều có một hiệu ứng khác nhau.

Tải miễn phí Game Khu Vườn Địa Đàng tại: http://khoapk.org/khu-vuon-dia-dang/
Giai đoạn phát triển Trong Game Khu Vuon Dia Dang ›Mỗi một cây khi trồng sẽ có một giai đoạn phát triển và trưởng thành. Trong suốt giai đoạn đó, cây sẽ sinh ra tiền để người chơi thu hoạch.›Người chơi phải chăm sóc cây như tưới nước, bắt sâu … để quá trình sinh trường của cây tốt nhất và phải thu hoạch kịp thời.

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org