Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Ninja School Online Game Đình Đám Nhất Trên Di Động Cho Java Android Và iOS

Ninja School Online Game Đình Đám Nhất Trên Di Động Cho Java Android Và iOS Ninja school ra mắt sau chuỗi ngày dài chờ đợi của các game thủ, sau phiên bản ninja teamobi lại tiếp tục cho ra phiên bản mới còn ấn tượng hơn rất nhiều. ninja school online vốn là cái tên đã quá quen thuộc với game thủ Việt. đây là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng game ninja school online và cũng phiên bản Ninja school mới nhất hiện nay với những tính năng mới hết sức hấp dẫn.

chúng ta cùng chờ đợi xem Ninja school online sẽ có gì đặc biệt.Phiên bản Ninja là bản Game ninja đã khá hoàn chỉnh, sau khi các phiên bản ninja khác , ra mắt thì đã chiếm được khá tốt lòng tin cộng đồng game thủ ninja school online
Ninja School cuộc hành trình để trở thành 1 Ninja thực thụ, cậu bé Onda tại trường Hirosakia cho rằng con người cậu có tố chất làm ninja nên cha mẹ cậu đã gửi cậu vào ngôi trường đào tạo các bậc nhân giả nổi tiếng này. Bạn sẽ nhập vai một ninja siêu quậy, phải hoàn thành các nhiệm vụ mà sư phụ giao cho để hoàn thành khóa học một cách kiệt xuất. Trải qua bao gian nan, Onda đã trưởng thành hơn và bắt đầu hội tụ dần các yếu tố của một Ninja thực thụ là: Danh dự, Sự tôn kính, Trung thực, Rộng lượng và Can đảm.

Tải miễn phí ninja school online với đầy đủ phiên bản mod hỗ trợ trong game tại:
http://wap.pro.vn/ninja-school-online/

Game Ninja là trò chơi online được nâng cấp từ game Ninja đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game Việt. Game Ninja là phiên bản nâng cấp tiếp theo của phiên bản ninja với tính năng hấp dẫn, lôi cuốn trong cộng đồng game online như những lần cập nhật trước Tai Ninja đặc biệt cải thiện về đồ họa và fix 1 số nhiệm vụ để hoàn hảo hơn. Chúc mọi người chơi game vui vẻ.

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org