Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Khí Phách Anh Hùng Game Online Nhập Vai Đẳng Cấp Cho Mobile

Khí Phách Anh Hùng Game Online Nhập Vai Đẳng Cấp Cho Mobile Game Khí Phach Anh Hung là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc.
Bạn đang chơi những trò chơi hành động, phiêu lưu của những hãng game nổi tiếng thế giới hay những game Việt hóa đẳng cấp như Võ Lâm, Tam Quốc,… Nhưng bạn có biết Việt Nam có game nào tuyệt đỉnh? “Vì một Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, TeaMobi đã đem lại game khi phach anh hung như là một lời khẳng định của nhóm phát triển về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt.
Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi Khi Phach Anh Hung đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi. Hệ thống nhiệm vụ phong phú, đa dạng, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi. Trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, người chơi có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm. Trong trò chơi, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật và các loại vũ khí tuỳ theo tính chất và mệnh của mình, hay tuỳ theo nghề mà mình đang sống, sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tình chất và ngoại hình giống với người chơi nhất.
Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi. Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Người chơi sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn gấp bội so với tất cả các trò chơi mobile được du nhập vào Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Như các bạn đã biết, Khi Phach Anh Hung là trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang , mang thể loại gMO nhập vai Thuần Việt PK nảy lửa, skill chưởng rồng, sét giật… rung chuyển màn hình. Có bối cảnh, kiến trúc, trang phục mang nét văn hoá dân gian của người Việt xưa, đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc của cảnh làng quê Việt.
Và để tiếp bước Game Khí Phách Anh Hùng, giờ đây chúng tôi đưa đến bạn phiên bản Game Khí Phách Anh hùng 151. Với những thay đổi thú vị, thêm nhiều mini game và tiện ích mới, những skill mới tuyệt đẹp, Khi Phach Anh Hung đã hoàn thiện hơn rất nhiều so với những phiên bản trước nó. Hãy nhanh tay tải game KPAH 163 về để khám phá, trải nhiệm những điêu kỳ diệu đó. bắt đầu KPAH bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 5 phái có phong cách, vũ khí khác nhau theo Ngũ Hành: Kim - Kiếm Khách, Mộc - Cung Thủ, Thủy - Đấu Sĩ , Hỏa - Pháp sư, Thổ - Chiến Binh thuộc 3 tuyến nhân vật: Thanh Long, Hắc Hổ, Huyền Vũ phù hợp với sở thích của mình để khám phá trò chơi. Game Khi Phach Anh Hung có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng Game KPAH lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.
Bạn có thể tải miễn phí Game Khí Phách Anh Hùng với đầy đủ phiên bản mod hỗ trợ trong game tại địa chỉ:
http://wap.pro.vn/game-khi-phach-anh-hung/

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org