Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Tải Game Mobi Army 2 Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Java Android

Tải Game Mobi Army 2 Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Java Android Hiện nay trào lưu giải trí bằng game đang được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình, mỗi người mỗi phong cách khác nhau. Nếu bạn đã từng chơi gunny , gunbound…. và là tín đồ của những game bắn súng, bắn gà, đi hầm đỉnh cao này thì game mobi army 2 là sự lựa chọn các bạn không thể bỏ qua được trên chiếc điện thoại thân yêu của bạn. Game Mobi Army 2 đang được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình, mỗi người mỗi phong cách khác nhau, Nếu thích các game như bắn súng thì Game Mobi Army 2 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Game Mobi Army 2 một cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt Mục tiêu của trò chơi là bạn phải khéo léo làm sao tính toán thật chính xác tạo độ, lực bắn và sức gió sao cho viên đạn của bạn bay đúng hướng và nã thẳng vào bên địch, ngoài ra trong game bạn phải tư duy thật tốt về địa hình cũng như chọn các Army thích hợp tham chiến nếu không sẽ bị các tay nghiệp dư khử một cách dễ dàng khi cấp độ cao hơn hoặc tiền tích lũy được nhiều hơn bạn còn có thể cuợc tiền trong mỗi trận đấu nếu tay súng của bạn chắc, có lẽ chỉ cần một chiều đẹp trời và bạn có thể đủ tiền mua hết cả shop đồ để trang bị cho nhân vật của mình cũng khá thành công tuy nhiên hãy tải ngay Game Mobi Army 2 về máy để trải nghiệm và thử ‘Súng’ của bạn…

Sẵn sàng cho 1 trận chiến quyết liệt. Gió là 1 yếu tố rất quan trọng trong khi chơi vì nó khiến đạn sẽ bay không chính xác. Vì vậy hãy xác định hướng gió và điều chỉnh lực bắn mạnh hay yếu tùy theo hướng bắn. Để trò chơi thêm phần hấp dẫn thìGame Mobi Army 2 cung cấp các items như hồi máu, tàng hình, di chuyển sang chỗ khác.

Tải miễn phí game army 2 với đầy đủ các phiên bản mod hỗ trợ game tại:
http://wap.pro.vn/game-mobi-army-2/

Đến với Game Mobi Army 2 bạn hãy lựa chọn team và mua item để chuẩn bị cho 1 trận quyết chiến thôi nào. Dùng xu để mua item hoặc mua nhân vật với sức bắn sát thương cao hơn, giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn trong các cuộc chiến nhé.

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org