Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Phong Vân Truyền Kỳ Game Mobile Online Tuyệt Đỉnh Phiêu Bạt Kỳ Hồ Giải Cứu Thế Giới

Phong Vân Truyền Kỳ Game Mobile Online Tuyệt Đỉnh Phiêu Bạt Kỳ Hồ Giải Cứu Thế Giới Game Phong Van Truyen Ky là game mobile online thuộc thể loại turnbase thích hợp cho tất cả các dòng máy từ Java đến Android và iOS với hình ảnh sắc nét, vượt trội hơn so với các gMO khác. game phong van truyen ky android Được biết đến là game nhập vai đánh theo lượt với những sự mới lạ, khác biệt, người chơi Game Phong Van Truyen Ky sẽ được khám phá những điều kỳ bí chưa được giải đáp.

Game Phong Van Truyen Ky là dạng game nhập vai MMORPG chơi theo lượt ,game có hệ thống nhân vật đa dạng, phong cách chiến đấu được sáng chế theo tính cách của từng game thủ. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong bốn class cơ bản gồm: Hiệp khách, Pháp Sư, Tu Chân, Chiến Sĩ. Tương ứng với các class này là các skill đặc trưng cho từng môn phái. Tuy nhiên, điểm khiến người chơi bị hấp dẫn là class này có thể dễ dàng học được skill của class khác. Điều này sẽ tạo nên bất ngờ và kịch tính trong các trận PK giữa những người chơi.

Game Phong Van Truyen Ky Một trò chơi đề cao PK tự do, game thủ có thể thoải mái giao chiến với bất kỳ đối thủ nào mà mình thích, hệ thống nhân vật, trang bị, thú cưỡi, phụ bản rất hùng hậu và phong phú. Trang bị được chia thành các nhóm vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang. nhân vật được chia theo Level, theo nhóm tính chất, hệ thống bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt và rõ ràng.

Tải miễn phí Game Phong Vân Truyền Kỳ tại: http://khoapk.org/game-phong-van-truyen-ky-android/
Tải Game Phong Van Truyen Ky về điện thoại, người chơi sẽ gặp lại một thế giới đầy hào hùng với những trận chiến sôi động, oanh liệt. Kề bên đó là không kém phần hào hoa, lãng mạn cùng những màn tỏ tình, kết hôn. Với hệ thống Gameplay phong phú và nhiều tính năng đặc biệt chưa từng có, các game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn. Hãy cùng Tải Game Phong Van Truyen Ky về chơi và cảm nhận GMO tuyệt đỉnh mobile mới này nhé.

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org