Liên tục cập nhật các game mobile việt nam 24/24h

3/3/14

Võ Lâm Mobile Game Nhập Vai Online Bom Tấn 2014 Hấp Dẫn Nhất Đang Được Yêu Thích

Võ Lâm Mobile Game Nhập Vai Online Bom Tấn 2014 Hấp Dẫn Nhất Đang Được Yêu Thích Game Vo Lam Mobile là game thuộc thể loại nhập vai online đang được đông đảo cộng đồng game thủ yêu mến và tìm đến. game vo lam mobile Với lối chơi có chiều sâu đi kèm cốt truyện rõ ràng cùng với công nghệ đồ họa vô cùng bắt mắt đã giúp game đạt được thành công bước đầu sau một thời gian ngắn ra mắt tại Việt Nam.Game Vo Lam Mobile online có 9 môn phái vô cùng quen thuộc với những kỹ năng khác nhau dành cho từng game thủ lựa chọn đó là: Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiên Vương, Mộ Dung và Minh Giáo. Về mặt tính năng, Game Vo Lam Mobile cũng quy tụ đầy đủ các lựa chọn thường thấy ở thể loại này, tiêu biểu như: kinh mạch, thú cưỡi, cận vệ, cường hóa trang bị, ngũ hành.

Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO khác, Game Vo Lam Mobile được xem như là huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile. Ở phiên bản này mang đến cho người chơi vô vàn những tính năng, cùng sự kiện mới mẻ, hấp dẫn.

Về các tính năng, Game Vo Lam Mobile cũng tỏ ra vô cùng hấp dẫn người chơi khi sở hữu cho mình hệ thống chiến trường PK cực kỳ đồ sộ, hệ thống Bang hội quy mô và đặc biệt là tính năng Hoa sơn luận kiếm đang là tâm điểm chú ý của người chơi.Với hệ thống bản đồ được cập nhật thêm cực phong phú: map dã ngoại, map nhiệm vụ cùng các NPC tương ứng. Tiếp theo, các kỹ năng môn phái hay tác dụng chiêu thức được điều chỉnh và tối ưu hóa khiến tính năng PK trong game trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Tải miễn phí Game Võ Lâm Mobile tại: http://khoapk.org/game-vo-lam-mobile/
Game Vo Lam Mobile được phát hành miễn phí ,game hỗ trợ dòng điện thoại Android và iOS. Game chạy cực mượt, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cùng nhiều khác biệt khác đang chờ bạn khám phá. Mang đầy đủ tính chất của một game võ hiệp nhưng điểm sáng tạo và đặc sắc mà Game Vo Lam Mobile mang tới cho người chơi đó chính là sự kết hợp hoàn hảo các tính năng của các thể loại game khiến cho ngay cả những game khủng của PC cũng phải cúi đầu ngưỡng mộ sẽ đưa bạn tới những trải nghiệm mới hoàn toàn thú vị và lôi cuốn, như một bức tranh võ lâm chân thực nhất đang chờ đợi các bằng hữu trong giang hồ cùng tham gia trải nghiệm.

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org